บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn Koko Prime ตัวเล็ก สเปค สะใจ

Garden Media  » Lifestyle »  บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn Koko Prime ตัวเล็ก สเปค สะใจ
0 Comments
บุหรี่ไฟฟ้า

Uwell นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างจะมีฐานลูกค้าที่เยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Series  Caliburn ที่เราคงจะรู้กันแล้วว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฐานแฟนคลับที่เยอะอย่างมากเรียกว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เกือบจะทุกคนต้องมีไว้ครอบครองอย่างแน่นอน  และ แน่นอนว่าอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่าง Uwell เองก็เป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกข้อมูลของ Uwell Caliburn Koko Prime กันดีกว่านะครับ ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง  

ภายในประกอบด้วย  

  • ตัวเครื่อง “Uwell Caliburn Koko Prime”  X 1  
  • คู่มือการใช้งาน X 1  
  • สายชาร์ต Type C X 1  
  • แทงก์น้ำยา บรรจุ 2 ML X 1  
  • คอยล์ 1.0 X 1  

การออกแบบ  

Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากในการออกแบบนั้น จากเดิมที่มีการออกแบบด้วยรูปทรง ที่หรูหรา นั้นจึงการออกแบบของ Uwell Caliburn Koko Prime นั้นแตกต่างอย่างมากเพราะว่าออกแบบมาเพื่อสำหรับ Street โดยเฉพาะแทน ด้วยรูปทรงที่เล็ก จับถนัดมือ แต่ว่ากลับมาพร้อมกับลวดรายและสีสันที่มากมาย  จึงทำให้การออกแบบนั้น ค่อนข้างจะตอบโจทย์ด้วยความสวยงามอย่างมาก และ ยังมีความเท่ห์ และ ทันสมัยอีกด้วยจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ 

“Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นมีการออกแบบด้วยใช้ PCTF , PC + ABS ทำให้จับถนัดมือไม่ลื่นมากเกินไป โดยที่มีขนาดอยู่ที่ 68mm x 45.6mm x 16 mm พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่เก็บไฟได้มากถึง 690 mah ทำให้ง่ายต่อการพกพาไปข้างนอกอย่างมาก  พร้อมด้วยรูชารต์ Type C ทำให้ชาร์ตไม่นานแบตเตอรี่ก็เต็มอย่างแน่นอน  

และยังมีในเรื่องของความหลากหลายอย่างมากเพราะว่าออกแบบมาถึง 6 สีในการใช้งานทำให้เรานั้นสามารถเลือกได้เลยนะครับ ว่าในการใช้งานนั้นเราชื่นชอบแบบไหนเพราะว่าออกแบบมาได้อย่างหลากหลายในการใช้งาน  และ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบความหลากหลายนั้น “Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นตอบโจทย์อย่างมากแน่นอน  

ฟิลลิ่งการสูบ  

“Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นอย่างที่ไม่เกินการคาดหวังนะครับ เพราะว่า ซีรี่ยส์อย่าง Caliburn นั้นเก่งมากทั้งในเรื่องของการรีดควัน รีดรสออกมาทำได้เรียกว่าจะดีในทุก ๆ ด้านปัญหาการใช้งานน้ำยารั่วซึมก็ไม่มีให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการใช้คอยล์ขนาด 1.0 เองก็ยังรักษามาตรฐานได้อย่างมาก ทำให้การใช้งานนั้น Uwell Caliburn Koko Prime นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับมืออย่างมากในการใช้งาน 

เหมาะกับใคร ?  

“Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะว่าในการใช้งานนั้นเรียกว่าแทบจะไม่มีความยากในการใช้งานเลยนะครับเพราะว่าเพียงแค่ใส เติม สูบ เท่านั้นก็สามารถใช้งานได้แล้ว ดังนั้นต่อให้เป็นมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน หรือแม้แต่คนที่ใช้งานมาอย่างยาวนานก็สามารถเลือกใช้ได้ด้วยเช่นกัน เพราะว่าสามารถพกพาออกไปไหนมาไหนได้ด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ครบครันในทุกๆ  เรื่องเลยก็ว่าได้นะครับ  

ดังนั้นใครที่กำลังมองหา บุหรี่ไฟฟ้าไว้ใช้งานสักตัวนั้น “Uwell Caliburn Koko Prime” นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากนะครับ เพราะว่าในการใช้งานนั้นค่อนข้างจะตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายอย่างมาก และยังในเรื่องของการออกแบบที่ง่ายต่อการใช้งานโดยรวม ๆ แล้วถือว่าทำออกมาได้ดีอย่างมากเลยนะครับ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *