บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก แต่มาพร้อมกับคุณภาพที่ไม่ควรจะมองข้าม

Garden Media  » Lifestyle »  บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก แต่มาพร้อมกับคุณภาพที่ไม่ควรจะมองข้าม
0 Comments
บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งในกระแสยอดนิยมอย่างมาก และที่สำคัญนั้นสามารถที่จะตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากสำหรับผู้สูบที่หลากหลายอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นในงานวิจัยนั้นในเรื่องของความปลอดภัยนั้น บุหรี่ไฟฟ้า นั้นก็มีความปลอดภัยกว่าบุหรี่แบบมวนด้วยเช่นกัน และ หลากหลายคนนั้นอาจจะเริ่มจากการเลือกซื้อ Pod ที่มีราคาที่ไม่แพงไว้ก่อน แตว่านอกจากจะมีราคาที่ไม่แพง แต่ว่าจะต้องมีคุณภาพด้วยเช่นกัน ดังนั้นในเรื่องของราคานั้น เราได้รวบรวม Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาถูก แต่รับรองได้เลยว่า ราคานั้นสวนทางกับคุณภาพมากอย่างมากแน่นอน  

Voopoo Vmate Infinity Edition 

เป็น Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีการออผลิตภัณฑ์มาไม่นาน แต่ว่ามาพร้อมกับการออกแบบที่มีปากสูบที่เข้ากับริมฝีปากได้ดีทำให้ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น มีน้ำหนักที่เบา ใช้งานได้ง่าย มีระบบการสูบ 2 รูปแบบ ทั้งปุ่มกด และ auto พร้อมทั้ง แบตเตอร์รี่ที่มากถึง 900mAh นั้นเป็นอีกหนึ่งในจุดเด่นมาก ๆ เพราะว่าสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน รับรองได้เลยว่าพร้อมที่จะใช้งานได้กับผู้สูบทุกแบบอย่างแน่นอน  

Infy Pod 

สำหรับใครที่ไม่ชอบ Pod แบบเติมน้ำยานั้น Pod นี้ก็เป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่เรานั้นไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยเช่นกัน  เพราะว่าสามารถที่จะใช้งานได้แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ และที่สำคัญนั้น มีหัวพอตที่หลากหลายอย่างมาก โยมีหัวพอตที่มากถึง 20 กลิ่นให้เลือกใช้งานกัน รับรองได้เลยว่า ไม่มีเบื่อ เพราะว่ามีรสชาติที่ตอบโจทย์ และ มีหลากหลายกลิ่นให้เราได้เลือกใช้งานกัน  

Feelin Mini 

เป็นพอตที่มีขนาดที่เล็กอย่างมาก แต่ว่าด้วยความเล็ก ก็มาพร้อมกับคุณภาพที่สามารถปรับฟิลการสูบได้ถึง 2 ระดับ และ ที่สำคัญนั้นมีสามารถที่จะรีดกลิ่นได้ดีอย่างมาก  ระบบการสูบ Auto ที่มาในราคาไม่แพง รับรองได้เลยว่า ต่อให้เป็นมือใหม่ก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน เพราะว่าใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แพง ควรมีติดกระเป๋าไว้สัก 1 ตัว รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างมากแน่นอน  

Jellybox Z 

เป็น Pod ที่มีรูปทรงที่คล้ายกับ Zippo ที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 41กรัมเท่านั้น แต่ว่ามาพร้อมกับ คุณภาพที่คับคั่งอย่างมาก มาพร้อมกับระบบการสูบ Auto และ ที่สำคัญ นั้นยังดูแลได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แพง ในเรื่องของคุณภาพนั้นไม่ต้องพูดถึงรับรองได้เลยว่า ตอบโจทย์ได้ดีอย่างแน่นอน ใครที่มองหา Podที่มีรูปทรงไม่เหมือนกับ Pod แบบอื่น ๆ Pod นี้นั้นตอบโจทย์ได้ดีอย่างแนน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา Pod ที่ไม่แพงมากจนเกินไป หรือ มองหา Pod ที่มีความหลากหลายในการใช้งาน  นั้นรับรองได้เลยว่าแต่ละ Pod ที่เรานำมาฝากนั้นมีการใช้งานที่ตอบโจทย์ ราคาไม่แพง และ ที่สำคัญนั้นยังมาพร้อมกับคุณภาพที่คับกล่องอย่างมากแน่นอน รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นผู้สูบแบบไหนก็ตาม รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *